Quận 8 – “mỏ vàng” của các chủ đầu tư trong năm 2018

Thị trường căn hộ đang trong giai đoạn bứt phá. Xu hướng dịch chuyển về phía Tây TP.HCM của các chủ đầu tư phân khúc trung cấp đang ngày càng nhiều. Những dự án như căn hộ High Intela hay căn hộ Sunshine Avenue lọt tầm ngắm của nhà đầu tư lẫn người mua ở.

Sau khi thị trường bị cho là ảm đạm vào những tháng đầu năm 2017 thì hiện tại, thị thường căn hộ đã chính thức bước vào giai đoạn bứt phá. Theo báo cáo mới đây CBRE Việt Nam, thị trường căn hộ bán quý II năm 2017 tại TP.HCM ghi nhận những diễn biến đầy bất ngờ khi đón nhận tổng cộng 9.580 căn chào bán mới từ 31 dự án, tăng 80% so với quý trước.

Số liệu này đánh đấu sự trở lại ngoạn mục của thị trường căn hộ bán. Đặc biệt, phân khúc trung cấp tiếp tục dẫn đầu thị trường với 4.862 căn bán được, chiếm 51% tổng lượng tiêu thụ. Các dự án chào bán mới trong quý ghi nhận 5.765 căn bán được, chiếm hơn 60% tổng lượng tiêu thụ.

Thị trường căn hộ năm 2018 rơi vào chu kỳ sôi động. Xét về vị trí, khu Đông dẫn đầu và là khu vực sôi động nhất, chiếm 36% nguồn cung chào bán mới. Tuy nhiên, năm nay, thị trường chứng kiến sự đổi chiều khi khu Tây tiếp tục ghi nhận số căn chào bán cao là 3.268 căn chiếm 34%, trong đó chủ yếu là căn hộ trung cấp, nhà ở vừa túi tiền.

Con số này thể hiện xu hướng tiến về phía Tây của các chủ đầu tư phân khúc nhà trung cấp khi quỹ đất ở khu vực này còn nhiều, giá rẻ hơn và cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông được cải thiện. Nhận thấy hạ tầng quận 8 đang phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng cao, các chủ đầu tư xem quận 8 như mỏ vàng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hai dự án căn hộ High Intelacăn hộ Sunshine Avenue – hai dự án được đánh giá là có tiềm năng sinh lời rất cao.

Dễ thấy, quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm. Quận 8 lại được hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng nên có hệ thống giao thông thuận lợi, việc di chuyển đến các quận cũng như tỉnh lân cận rất dễ dàng. Như vậy, giá đất khu vực này chỉ có tăng chứ không thể giảm. Đầu tư vào quận 8 lúc này chính là quyết định đầu tư đúng đắn, không chỉ đón đầu xu hướng mà còn đảm bảo lợi nhuận thu về vô cùng hấp dẫn.

Căn hộ High Intela tọa lạc vị trí cực kỳ ấn tượng tại khu vực sầm uất của quận 8, ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt kết nối đường Vành Đai Trong vốn ghi nhận sự thuận lợi và thông suốt triệt để trong mọi hoạt động giao thương, di chuyển. Từ căn hộ High Intela, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố.

Trong khi đó, căn hộ Sunshine Avenue sở hữu vị trí vượng lộc đắc tài, khi liền kề với giao lộ An Dương Vương và Võ Văn Kiệt đây là cách tuyến đường huyết mạch của thành phố, từ dự án có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố, bến xe Miền Tây, Phú Mỹ Hưng, KDC Trung Sơn. Đồng thời, tọa lạc bên cạnh khu trung tâm đang được phát triển như quận 7, Bình Chánh.

Hai căn hộ High Intelacăn hộ Sunshine Avenue đều gây ấn tượng về mặt giá cả khi sở hữu mức giá rẻ nhất khu vực. Cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa cùng các chính sách ưu đãi. Khách hàng chỉ cần đặt cọc là có thể sở hữu căn hộ sang trọng, hiện đại, sau đó được ngân hàng hỗ trợ trả góp hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét